อ่านมังงะอ่านการ์ตูนออนไลน์แปลไทย 2024

Dark? Switch Mode

Magic Level 99990000 All-Attribute Great Sage

Maryoku 9999 Man - Zen Zokusei Tsukai no Dai Kenja, Magic Level 99990000 All-Attribute Great Sage, Magic Level 99990000: All-Attribute Great Sage, 魔力9999万 全属性使いの大賢者, 魔力9999万-全属性使いの大賢者
Magic Level 99990000 All-Attribute Great Sage
Bookmark
Followed by 56 people
6.5

เรื่องย่อ Magic Level 99990000 All-Attribute Great Sage มังงะแปลไทย
จู่ๆ สัตว์ประหลาดก็เริ่มปรากฏตัวขึ้นทั่วโลก คนเดียวที่สามารถช่วยมนุษยชาติจาก “หายนะ” ได้คือ “ปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่” อิจิคามิ อัตสึมุ แต่ถึงแม้เขาจะพอใจในความตาย เขาก็กลับชาติมาเกิดในร่างของเด็กชายที่ถูกรังแกจนฆ่าตัวตาย คุซานางิ มินาโตะ
อัตสึมุ ที่ตื่นขึ้นมาในญี่ปุ่นอีก 50 ปีข้างหน้า ต้องตกใจเมื่อเห็นโลกสงบสุข และเวทมนตร์ที่อ่อนแอลงมากเมื่อเทียบกับตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่ สำหรับตอนนี้ อัตสึมุ ตัดสินใจกลับไปที่ Kamui Magic Academy ในฐานะ มินาโตะ แต่ได้เรียนรู้ว่าผู้วิเศษนั้นไม่มีอะไรมากไปกว่าของที่ระลึกในอดีต และในสถานที่ของพวกเขาก็มีชนชั้นสูงที่ได้รับสิทธิพิเศษ หลังจากกำจัดความอ่อนแอในตัวของเขาแล้ว อัตสึมุ ก็ได้รับความสนใจจาก มิซูฮะ ยูอิกะ สาวน้อยจอมเวทย์ผู้สูงศักดิ์ ตลอดจนเพื่อนร่วมโรงเรียนและครูของเขา ยิ่งไปกว่านั้น อัตสึมุ ยังพบสัญญาณว่าหายนะซึ่งควรจะสงบลงแล้วจะกลับมา “ดูเหมือนว่าพลังของฉันยังต้องการอยู่” ภายในจิตวิญญาณของศิษย์มีปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่อยู่?! Great Sage ที่แข็งแกร่งที่สุดจะเปลี่ยนโลกนี้ด้วยความสงบสุข ด้วยการกลับชาติมาเกิดของเขาในอนาคต เรื่องราวของฮีโร่คนใหม่ก็ถือกำเนิดขึ้น

สถานะ Ongoing
Type Manga
วันที่ปล่อย 2023
นักเขียน KABURAGI Kazuki
นักวาด MUGEN FACTORY
อัพเดทโดย
เผยแพร่วันที่
แก้ไขล่าสุด
ยอดวิว ?

มังงะเรื่อง Magic Level 99990000 All-Attribute Great Sage ครบทุกตอน

แสดงความเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

มังงะแปลไทย

การอ่านการ์ตูนหรือมังงะในสมัยนี้ง่ายขึ้นมากหากต้องการ อ่านมังงะ เรื่องโปรดสักเรื่องไม่จำเป็นต้องหาร้านหนังสือหรือรออ่านในโชเน็งจัมป์ นิตยสารรายสัปดาห์อีกต่อไป เพราะมังงะที่คุณชื่นชอบสามารถอ่านได้แล้วทุกที่ด้วยระบบออนไลน์แล้วในตอนนี้ มังงะเริ่มมีอิทธิพลกับผู้คนมากขึ้น เข้าถึงได้ง่ายขึ้น สนุก อ่านง่าย อ่านได้ทุกที่ อ่านได้ทุกเวลา มีทั้ง มังงะญี่ปุ่นแปลไทย มังงะเกาหลีแปลไทย และมังงะจีนแปลไทย เนื้อเรื่องเข้มข้น ภาพสวย ภาพสี ทำให้ Manga ได้รับความนิยมมาตลอด

แอพอ่านมังงะ

สำหรับผู้ที่รักการอ่านผ่าน Application ต่างๆที่ต้องการความสะดวกสบายและประสบการณ์ที่ดีในการอ่านมังงะผ่านแอพ ที่มีในปัจจุบัน เช่น Webtoon, Kakao, Manga Plus, Comico และ WeComics ผู้ดูแล Go-Manga ได้พัฒนาและอัพเดทแอพอ่านมังงะแปลไทย ให้เข้าถึงง่ายที่สุด อ่านง่าย และ มีประสิทธิภาพรองรับมือถือทุกระบบไม่ว่าจะเป็น iOS หรือ Android การจัดการภาพมังงะให้เหมาะสมกับมือถือทุกรุ่นใช้ทรัพยากรของคุณให้น้อยที่สุด โหลดเร็ว โหลดไว ไม่กระตุกหรือค้าง ภาพชัด พร้อมบริการและปรับปรุงให้ใหม่อยู่เสมอ

อ่านมังงะฟรีทุกตอน

กำลังเพลิดเพลินกับการอ่านมังงะที่สนุกแต่ต้องเสียเงินเพื่ออ่านตอนต่อไป ปัญหานี้จะหมดไปเพราะเราเป็นทีมงานที่ไม่หวังผลกำไร การจะหามังงะดีๆอ่านได้สักเรื่องไม่ใช่เรื่องยากแต่การหาเว็บที่ให้ “อ่านมังงะฟรีๆ“ ครบทุกตอนจนถึงตอนใหม่ล่าสุดเป็นเรื่องยากไม่ต้องมีระบบเหรียญระบบ coin ไม่ต้องเสียเงินเติมพ้อยหรือระบบเช่าที่น่ารำคาญก็สามารถเปิดอ่านและติดตามมังงะแปลไทยที่คุณชื่นชอบได้ฟรีๆได้จนถึงตอนล่าสุดแบบเต็มระบบไม่มีกั๊ก

มังงะจีนมังงะเกาหลีและมังงะญี่ปุ่น

มังงะ จีน เกาหลี และ ญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด ณ ตอนนี้ ด้วยการดำเนินเนื้อเรื่องอันเข้มข้น สุดมัน สุดดราม่า ลายเส้น ภาพสี เข้าถึงง่าย อ่านง่ายที่สุด มาแรงสุดตอนนี้คงไม่พ้น แนวพระเอกเทพ พระเอกแอบเทพ ระบบ ผจญภัย ดันเจี้ยน แอคชั่น แฟนตาซี มังงะจีน มังงะเกาหลี และ มังงะญี่ปุ่น ยังคงมีจุดที่แตกต่างกันในเรื่องของลายเส้นวัฒนธรรมและองค์ประกอบต่างๆ Manhua (จีน) Manhwa (เกาหลี) ที่สุดแล้วมังงะแต่ละประเภทก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวต่างกันไป สามารถเลือกอ่านเรื่องที่ชื่นชอบอ่านได้ทันที

เว็บอ่านมังงะ Go-Manga.com

เว็บมังงะที่ตอบสนองกับผู้ที่ชื่นชอบการอ่านมังงะแปลไทยในรูปแบบใหม่ประจำปี 2024 ทั้งมังงะจีน มังงะเกาหลี และมังงะญี่ปุ่น ที่มีอัพเดทตอนใหม่ทุกวัน เข้าถึงง่ายเพียงแค่มีมือถือ ระบบป้องกันความเป็นส่วนตัวในการอ่านมังงะและบันทึกมังงะการ์ตูนเรื่องโปรดที่ชื่นชอบ ภาพและสีของเนื้อหามีคุณภาพสูง อ่านง่าย เลือกหาการ์ตูนและมังงะ จัดแบ่งหมวดหมู่ไว้ชัดเจนเพื่อให้ง่ายต่อการเลือกอ่าน คัดสรรเฉพาะมังงะ เรื่องดังๆ ติดเทรน ยอดฮิตและมาแรงที่สุด มีครบอัดแน่นไปด้วยคุณภาพอัพเดท ตลอดเวลา 24 ชม ตามต้นฉบับพร้อมเครดิต และแปลไทยฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือ ค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น ฟรีทุกระบบ ฟรีทุกบริการ จึงเป็นที่มาของเว็บอ่านมังงะ Go-Manga.com เว็บอ่านมังงะที่ดีที่สุดในตอนนี้้

facebook-up-manga twitter-up-manga discord-up-manga